Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Quà tặng Noel 2014 ấm áp từ những điều giản đơn, những lời chúc yêu thương.

Noel 2014 đến với mọi nhà cùng các món quà tặng giáng sinh nhỏ nhắn, dể thương nhưng vẫn thật ấm áp cho người được nhận.

Không khí Giáng sinh đang len lỏi vào từng góc phố, đây cũng là dịp lễ để mọi người có thể bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu bằng những quà tặng giáng sinh thật ý nghĩa.

Và bạn đã chuẩn bị quà gì cho người thân yêu của mình? Hãy cùng xem gợi ý chọn quà cho mùa Giáng sinh năm nay.

Quà xinh xắn

Không cần những món quà giá trị lớn, bạn chỉ cần chia sẻ những món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của người gửi sẽ khiến người nhận vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

 - Một đôi dép đi trong nhà dễ thương
 - Mmột cây bút nhỏ nhắn
 - Thú nhồi bông
 - Đồ trang trí
 - Đồ công nghệ sẽ làm các bạn gái cực kì thích thú nhé


Chăm sóc da khi thời tiết trở nên se lạnh là điều tất yếu, Quà tặng giáng sinh 2012 gel rửa mặt, tẩy tế bào chết phù hợp mọi loại da cũng là một sự lựa chọn độc đáo thể hiện sự quan tâm của bạn đến người thân yêu.


Thiệp Noel

Những cánh thiệp mang “hơi thở” Giáng sinh với cây thông được trang trí rực rỡ bằng những trái châu kim sa, những dây kim tuyến lấp lánh hay ông già Noel trong bộ áo đỏ rực cưỡi tuần lộc đi phát quà. Người nhận thiệp sẽ cảm nhận được không khí Noel ấm áp từ người gửi. Đây là món quà đơn giản nhưng chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn.